Được tạo bởi Blogger.

Masan lọt top 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô la

Theo đó Forbes Asia 2019 vừa công bố danh sách 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô la Mỹ tốt nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Một trong 7 cái tên sáng giá của VN được xướng tên trong năm nay chính là Masan Group.

Danh sách người tìm việc được chắt lọc từ 3.200 doanh nghiệp đã niêm yết trên sàn chứng khoán châu Á - thái hoà Dương có doanh thu hơn 1 tỷ đô la trong năm nguồn vốn vừa qua. các ứng viên được xếp hạng dựa theo nhóm 12 tiêu chí, bao gồm doanh thu trung bình năm năm, mức phát triển doanh thu vận hành, lợi nhuận trên vốn và mức lớn mạnh dự định trong 1-2 năm đến.

Theo báo cáo, doanh thu của Masan Group trong năm nguồn vốn gần đây là trên 1,6 tỷ USD, trị giá vốn hóa trên 3,7 tỷ đô la. các đại diện khác từ VN cũng có mặt trong bảng xếp hạng này là Thế Giới Di Động, Sabeco, Vietjet Air, Vinamilk, Techcombank và Vingroup.


7 công ty tỉ đô của VN. Nguồn Forbes Asia

Như vậy, chỉ trong vòng 2 tháng, Masan Group đã liên tục “phủ sóng” những bảng xếp hạng những công ty niêm yết tốt nhất của VN và châu Á.

cách đây không lâu vào ngày 15/8, Masan Group cũng đã được tin báo Forbes bình chọn là một trong Top 50 Công ty Niêm yết Tốt nhất VN năm 2019. Đây cũng là năm thứ bảy liên tục Masan Group được vinh danh ở bảng xếp hạng này.


Masan MEATLife tập trung vững mạnh ngành thịt, ra mắt nhãn hàng thịt mát MEATDeli cuối năm 2018

Cũng vào ngày 27/6, Masan Group vinh dự được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn là một trong Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018 và thuộc nhóm 17 doanh nghiệp có giá trị vốn hóa thị trường đạt trên 1 tỷ USD.

Năm 2018, lợi nhuận sau thuế của Masan Group tăng 58,4%, đạt 4.916 tỉ đồng, mức cao nhất diễn ra từ khi niêm yết. Công ty Masan Consumer, nhánh kinh doanh hàng tiêu dùng của Masan Group, giao dịch trên UPCoM năm 2018 đạt lợi nhuận sau thuế 2.162 tỉ đồng nhờ sự lớn mạnh của ngành hàng thực phẩm và đồ uống.

Theo báo cáo Brand Footprint 2019 (Kantar Worldpanel), trong 7 năm liên tiếp Masan Consumer thuộc Top 3 nhà cung cấp sở hữu các nhãn hàng được lựa chọn nhiều nhất tại tỉnh thành (4 đô thị chính) và nông thôn. Nam Ngư là một trong hai nhãn hiệu thực phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại thành phố (4 đô thị chính) và nông thôn.

Nam Ngư chính là một trong hai nhãn hàng thực phẩm được mua nhiều nhất ở tỉnh thành (4 tỉnh thành) và nông thôn (Kantar Worldpanel)

Nguồn:

Gần đây Masan cũng tung dòng nước mắm cốt làm trợ thủ đắc lực, bạn chưa biết gì về nước mắm cốt tham khảo tại: https://giavinauan.net/nuoc-mam-cot-nguyen-chat.html

Tuy nhiên cũng cần thao khảo và phân biệt nước mắm giả:
Tràn lan: https://danhgianuocmam.com/nuoc-mam-gia-tran-lan-tren-thi-truong-viet-nam.html
Cách phân biệt: https://danhgianuocmam.com/cach-nhan-biet-nuoc-mam-nam-ngu-gia.html
Nhận biết: https://nuocchamngon.net/nhan-biet-nuoc-mam-gia-don-gian-nhat.html
Tốt không: https://giavinuocmam.com/nuoc-mam-nam-ngu-co-tot-khong.html 

Vài điều về nước mắm công nghiệp:

Masan nước mắm công nghiệp: https://nuocchamngon.net/masan-nuoc-mam-theo-tieu-chuan-cong-nghiep.html


Nước mắm Bà Định
http://nuocmambadinh.webmienphi.vn/cac-cap-do-cua-nuoc-mam-bid26.html
http://nuocmambadinh.webmienphi.vn/nuoc-mam-qua-cac-nam-lich-su-viet--bid30.html

Masan MEATLife (“MML”) – một công ty con của tập đoàn Masan Group đã công bố chiến lược tập trung phát triển ngành thịt và có kế hoạch đưa cổ phiếu MML lên giao dịch trên thị trường UPCoM (Unlisted Public Company Market) trong năm 2019. MML đã ra mắt thành công sản phẩm thịt mát đầu tiên được chứng thực với công nghệ chế biến đạt chuẩn châu Âu mang nhãn hiệu “MEATDeli” vào tháng 12/2018.

Không có nhận xét nào